Chi Pu luyện hát với người đẹp ‘Diên Hy công lược’

Tối 11/5, Gia Nghê đăng trên Weibo ảnh cô và Chi Pu tại phòng tập của show thực tế Đạp gió 2023. Theo Mango TV, cả hai luyện thanh bài See Tình cùng chuyên gia âm nhạc Trung Quốc. Chung nhóm Chi Pu là Ella và Ngô Thiến.

chi-pu-6196-1683873146.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=AXC7-dObmS_Gq_Dq108oag

Chi Pu (trái) và Trương Gia Nghê. Ảnh: Webo/Zhang Jiani

Ngoài giờ tập, Chi Pu trò chuyện, trêu đùa Trương Gia Nghê. Cô tặng đàn chị tấm thiệp ghi câu “Em yêu chị” bằng tiếng Việt và Trung. Gia Nghê cũng cho biết thích sự dễ thương của Chi Pu. Trương Gia Nghê 36 tuổi, từng đóng nhiều phim nổi tiếng như Tân một thoáng mộng mơ, Tân Hoàn Châu cách cách, Cung tỏa châu liêm, Tinh trung Nhạc Phi, Diên Hy công lược.

Tiết mục See Tình của nhóm Chi Pu được ra mắt ở tập phát ngày 13/5. Nhóm thi hát, nhảy cùng năm đội khác, những người nhận điểm thấp từ ban giám khảo sẽ ngừng cuộc chơi.

Ở tập đầu phát hôm 5/5, Chi Pu diễn Đóa hoa hồng, được nhiều khán giả Trung Quốc khen nhan sắc và vũ đạo. Tuy vậy, một số người chê người đẹp hát yếu sau khi xem kỹ phần biểu diễn của cô.

chi-pu-gay-choang-ngop-o-show-am-nhac-trung-quoc-1683266555.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=FPVdKguiz-PLj-SI16RMUg

Chi Pu gây choáng ngợp ở show âm nhạc Trung Quốc

Chi Pu hát “Đóa hoa hồng”. Video: Mango TV

Đạp gió 2023 (tên khác: Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) là show truyền hình ăn khách, năm nay phát sóng mùa thứ tư. 33 thí sinh tham gia thi ca hát, nhảy múa, trong đó có các người đẹp từ Nhật, Mỹ, Nga, Hàn Quốc, Đức. Những người đạt điểm cao nhất sẽ hội tụ thành ban nhạc mới.

Nghinh Xuân



XEM THÊM: https://cauthu.top/

Bài viết Chi Pu luyện hát với người đẹp ‘Diên Hy công lược’ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày CAUTHU.TOP.



from CAUTHU.TOP https://cauthu.top/chi-pu-luyen-hat-voi-nguoi-dep-dien-hy-cong-luoc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VFF lý giải nguyên nhân thầy Park vẫn triệu tập 2 ‘bệnh binh’ của Hà Nội FC

Bayern theo đuổi tiền đạo Thuram

Liverpool khiến David Moyes lo sốt vó