Song Hye Kyo vừa xác nhận tham gia Baeksang 2023, netizen đã chia sẻ lại những khoảnh khắc ”huyền thoại”

Chiều nay (28/4), Song Hye Kyo sẽ tham dự sự kiện Baeksang 2023, đây là lần hiếm hoi sau rất nhiều năm người đẹp mới tham dự lại 1 lễ trao giải.

Trong khi chờ đợi tạo hình của Song Hye Kyo, netizen đã đồng loạt chia sẻ lại những khoảnh khắc “huyền thoại” của người đẹp họ Song. Truyền thông xứ Hàn cũng bày tỏ sự chờ đợi đối với màn xuất hiện của Song Hye Kyo.

photo-5-1682658185531823116848.jpg

Mỗi lần xuất hiện trên các thảm đỏ trao giải lại là 1 lần Song Hye Kyo gây bão cộng đồng mạng vì nhan sắc ngọt ngào của mình. Hơn 20 năm trôi qua nhưng Song Hye Kyo luôn chứng minh được sức hút chưa từng hạ nhiệt của mình.

Năm nay, Song Hye Kyo được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Thị hậu), cạnh tranh cùng các ứng cử viên sáng giá như Park Eun Bin, Kim Ji Won, Kim Hye Soo, Bae Suzy…

Theo đánh giá của các chuyên gia, Song Hye Kyo và Park Eun Bin có lẽ sẽ là 1 trong 2 cái tên được gọi lên ở giải thưởng cao quý này.

Trở lại với The Glory, bộ phim với đề tài báo thù, Song Hye Kyo đã khiến nhiều người phải trầm trồ bởi khả năng nhập vai đa dạng, khác hoàn toàn với hình tưởng trước đây của người đẹp. Song Hye Kyo trong The Glory được đánh giá là vai diễn đột phá nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ minh tinh xứ Hàn.



XEM THÊM: https://cauthu.top/

Bài viết Song Hye Kyo vừa xác nhận tham gia Baeksang 2023, netizen đã chia sẻ lại những khoảnh khắc ”huyền thoại” đã xuất hiện đầu tiên vào ngày CAUTHU.TOP.



from CAUTHU.TOP https://cauthu.top/song-hye-kyo-vua-xac-nhan-tham-gia-baeksang-2023-netizen-da-chia-se-lai-nhung-khoanh-khac-huyen-thoai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VFF lý giải nguyên nhân thầy Park vẫn triệu tập 2 ‘bệnh binh’ của Hà Nội FC

Bayern theo đuổi tiền đạo Thuram

Liverpool khiến David Moyes lo sốt vó